GUITAR VÀ TÔI

by 05:52 0 nhận xét

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có tình yêu với âm nhạc cho dù mỗi người có mỗi sở thích khác nhau về thể loại cũng như nhạc cụ. Tôi có một tình yêu lớn dành cho Guitar, tôi tìm thấy ở tiếng đàn guitar những thanh âm tuyệt vời của cuộc sống.

Tiếng Guitar là sức mạnh cuốn phăng đi mọi suy nghĩ trong đầu, làm tâm hồn êm dịu. Sự bình yên không có nghĩa là một nơi không ồn ào, không khó khăn, cực nhọc. Bình yên có nghĩa ngay chính khi ta đang ở trong phong ba bão táp nhưng vẫn cảm thấy sự tĩnh lặng trong trái tim. Và chính thứ âm thanh phát ra từ tiếng guitar đã giúp tôi tìm thấy sự tĩnh lặng những khi tâm hồn mình xáo động.
Nếu bảo thứ âm thanh nào mê hoặc tôi nhất, tôi sẽ nói: đó là tiếng đàn Guitar. 
Từ bé tôi đã thích guitar, tôi thích cái phong thái của người cầm đàn, thích thứ âm thanh trong trẻo, mộc mạc phát ra từ loại nhạc cụ này.


Tiếng Guitar vang vọng, sưởi ấm lòng tôi những tháng ngày cô đơn, lạc lõng. Và không chỉ có thế, tôi còn tìm thấy được niềm vui và hạnh phúc trong những khoảnh khắc rất đời thường. Tôi một con người đa sầu, đa cảm, cuộc sống của tôi bị chi phối bởi rất nhiều điều từ công việc, gia đình, bạn bè, những khoảng thời gian đó trôi qua với bao thăng trầm mà chính tình yêu với Guitar, chính cái âm thanh mộc mạc rất đỗi bình dị ấy đã giúp tôi có đủ sức mạnh để luôn bình tĩnh trước mọi biến đổi của cuộc sống.

Đối với tôi tiếng Guitar luôn khơi dậy miền cảm xúc nơi tâm hồn, là phương tiện chuyển tải thông điệp của trái tim muốn nhắn gửi, cũng chính vì vậy mà tôi đến với Guitar như một cái duyên. Trước cuộc sống đầy tất bật và bon chen còn gì bằng khi dừng chân đứng lại rẽ vào một nơi có tiếng Guitar, nhấm nháp một tách café đậm đà thả hồn vào đó và thả trôi những thứ còn vướn bận ngoài kia.




Với những ai yêu thích âm nhạc và Guitar như tôi, muốn tự mình đàn và hát những bài hát bằng tiếng anh. Không quá khó, bạn sẽ thõa đam mê và trở thành một cây guitar thực thụ tại hội quán ICAN. Với mô hình café – guitar – tiếng anh hội quán ICAN đang dần trở thành một phần văn hóa đặc trưng ở mảnh đất Sài Thành, một thành phố ồn ào, náo nhiệt nơi người ta luôn muốn tìm đến góc yên tĩnh để chiêm nghiệm. 
Vì vậy, chính nơi đây là không gian tuyệt vời để tôi và các bạn phô diễn niềm đam mê âm nhạc của mình và cùng hòa vào dòng nhạc để vơi toan đi bớt stress sau một ngày làm việc mệt mỏi.

hoiquanican

Hội Quán ICAN

Không có gì là không thể. I CAN. Thử thách của thành công không phải là ở chỗ ta làm gì khi ở đỉnh cao mà chính là có một điều gì đó để mà thực sự say mê, thực sự tâm huyết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét