Café âm nhạc - Những dấu ấn độc đáo của cảm xúc

by 03:02 0 nhận xét

Café âm nhạc - Những dấu ấn độc đáo của cảm xúc
Ngày nay, mọi người đến quán café không đơn thuần chỉ để uống mà là để “thưởng thức” không gian, phong cách ấn tượng của quán. Có hàng ngàn quán cà phê ở khắp mọi nơi nhưng không phải quán nào cũng tạo được sức hút đối với khách hàng. Những quán cà phê được yêu thích nhất đều là những quán có phong cách và thuộc đẳng cấp kinh doanh chuyên nghiệp. Và việc kết hợp café với âm nhạc chính là một trong những phương pháp tạo nên phong cách ấn tượng cho quán.
* Điểm khác biệt của café âm nhạc
Nếu bạn là một người thích ca hát, âm nhạc và tụ tập bạn bè thì những quán cafe ca nhạc chắc chắn là điểm đến quen thuộc. Dạo quanh một số quán cafe đủ loại ở Hồ Chí Minh mới thấy, các bạn trẻ thích thú café âm nhạc đến mức nào.
Có những khi thong dong trên phố, bất chợt nghe một bản tình ca, bao ký ức lại về. Buồn có. Vui có. Giận hờn cũng có nốt. Nói chung là tất tần tật mọi cảm xúc trên đời đều có thể bị dội ngược trở lại chỉ vì "Âm nhạc"…”.
Âm nhạc đã trở thành “vũ khí” đặc biệt, kéo những tâm hồn đồng điệu lại với nhau. Thưởng thức âm nhạc và nhấp từng giọt café ngọt đắng thật thoải mái biết chừng nào.
Với mỗi phong cách khác nhau, café âm nhạc khi trầm lắng khi sôi động, lúc giúp ta đắm chìm trong mộng tưởng, lúc tiếp cho ta năng lượng tràn đầy. Café âm nhạc dần dần đã trở thành lựa chọn hấp dẫn cho tất cả mọi người.
Hội quán ICAN là nơi bạn có thể thả tâm hồn của mình vào những nốt nhạc và thưởng thức hương vị café nguyên chất từ Buôn Ma Thuột. Hãy cảm nhận sự khác biệt mà nơi đây sẽ mang đến cho bạn !
Hội Quán Cà Phê Tiếng Anh ICAN 31/39, Ung Văn Khiêm, P 22, Q Bình Thạnh, Tp HCM
(đối diện trường đại học HUTECH)

hoiquanican

Hội Quán ICAN

Không có gì là không thể. I CAN. Thử thách của thành công không phải là ở chỗ ta làm gì khi ở đỉnh cao mà chính là có một điều gì đó để mà thực sự say mê, thực sự tâm huyết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét