HỘI QUÁN ICAN

by 02:59 1 nhận xét

HỘI QUÁN ICAN
Tiếng Anh từ lâu gần như đã trở thành ngôn ngữ chung của thế giới và với một quốc gia đang phát triển như ViệtNam thì việc thông thạo ngôn ngữ này sẽ là cơ hội để vươn ra với thế giới. Tuy nhiên, học mà không hành thì hiệu quả sẽ không phát huy cao, kĩ năng giao tiếp ứng xử và lắng nghe chưa được tốt vì vậy mô hình cà phê tiếng Anh ra đời nhằm giúp mọi người đặc biệt nhắm đến đối tượng là giới trẻ chia sẻ và học hỏi cùng nhau về những kĩ năng lẫn kinh nghiệm cần thiết trong cuộc sống.
>>Ý tưởng<<
Ý tưởng của mô hình cà phê tiếng Anh xuất phát từ sự thiếu hụt kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh và những trải nghiệm của bản thân khi tham gia vào một số câu lạc bộ tiếng Anh khác nhau. Từ sự thiếu hụt đó và nhận ra không có ít bạn cũng gặp khó khăn tương tự nên đề án này ra đời nhằm giúp đỡ phần nào những khó khăn đó.
>>Điểm khác biệt? Giúp ích xã hội<<
Một trong những điểm khác biệt của mô hình cà phê tiếng Anh là thời gian sinh hoạt tiếng Anh linh hoạt hơn. Thêm vào đó, quán liên kết với câu lạc bộ tiếng Anh ICAN nhằm tổ chức các buổi trao đổi về kinh nghiệm phỏng vấn cũng như những kĩ năng cần thiết như viết CV, trao đổi và những kinh nghiệm mềm hay ho trong công việc (từ những người đã đi làm). Đây sẽ là những kĩ năng mà các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp cần tìm hiểu và rèn luyện để có một phong thái chuyên nghiệp hơn.
Ngoài ra, quán sẽ tổ chức định kì tuần/ 3lần các buổi ca nhạc guitar acoutic để giải trí, thông qua đó các bạn sẽ được thư giãn và tiếp thu thêm được nhiều kiến thức hơn.
>> Bạn có mong muốn gì cho việc phát triển<<
Mô hình cà phê tiếng Anh ra đời nhằm giúp các bạn tự chuẩn bị cho mình những kĩ năng cần thiết để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Và những thế hệ sau là những người nắm giữ vận mệnh tương lai của đất nước, vì vậy những kĩ năng này sẽ góp phần không nhỏ trong việc quyết định thành công của mỗi sinh viên nói riêng và sự phồn vinh của đất nước nói chung. Trước mắt mô hình được kì vọng sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở TPHCM, đồng nghĩa với sân chơi và cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên được rộng mở. Nếu thành công, một phần doanh thu sẽ được trích ra nhằm giúp đỡ những trẻ em nghèo không có điều kiện học ngoại ngữ.
-Hội Quán ICAN-

hoiquanican

Hội Quán ICAN

Không có gì là không thể. I CAN. Thử thách của thành công không phải là ở chỗ ta làm gì khi ở đỉnh cao mà chính là có một điều gì đó để mà thực sự say mê, thực sự tâm huyết.

1 nhận xét: